THANK’S PARTY 2019 – TRI ÂN ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG – CBCNV! Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin nội bộ THANK’S PARTY 2019 – TRI ÂN ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG – CBCNV!

THANK’S PARTY 2019 – TRI ÂN ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG – CBCNV!


Nhằm bày tỏ lòng tri ân đến Quý Đối tác – Khách hàng và toàn thể Cán bộ Công nhân viên Công ty Văn Lang đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Văn Lang trong suốt thời gian qua, tối ngày 31.12.2019 Ban Giám đốc Công ty Văn Lang đã tổ chức buổi tiệc “Thank’s Party” tại nhà hàng Hương Phố với sự tham gia của hơn 200 khách mời và gần 200 Cán bộ Công nhân viên Công ty Văn Lang.

Trong buổi tiệc, Tổng Giám đốc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Khách mời, mặc dù thời điểm cuối năm bận rộn nhưng vẫn dành thời gian quý báu của mình đến góp mặt, có cả những người vượt đường xá xa xôi hàng nghìn cây số chỉ để về tham dự buổi tiệc “Tri ân” này, đồng gửi lời cảm ơn đến hơn 2.000 nhân viên đã và đang làm việc tại Công ty Văn Lang cùng những đóng góp quý báu trong sự phát triển của Công ty ngày hôm nay!

Cũng nhân dịp này, Tổng Giám đốc Công ty Văn Lang đã trao 03 quyết định bổ nhiệm cho 03 vị trí Trưởng – Phó phòng; khen thưởng cho 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2019. Bất ngờ hơn với những anh chị em Đại gia đình Văn lang đã được Ban Giám đốc Công ty tổ chức một sinh nhật thật ấm áp và ý nghĩa. Niềm vui được nhân lên với chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị như máy giặt, tủ lạnh, tivi… 

Bước sang năm mới – 2020, cũng là năm Văn Lang tròn 20 tuổi, bằng tất cả sự nỗ lực và quyết tâm của Đại gia đình Văn Lang, tiếp tục khẳng định thương hiệu và uy tín của mình, hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra cũng như góp phần xây dựng ngôi nhà chung Văn Lang ngày một thịnh vượng và phát triển.

Kính chúc Quý Đối tác – Quý Khách hàng- cùng toàn thể Cán bộ Công nhân viên Công ty Văn Lang một năm mới 2020 với nhiều:

MAY MẮN – BÌNH AN – HẠNH PHÚC VÀ THUẬN LỢI!