KHỞI CÔNG DỰ ÁN NHÀ MÁY NƯỚC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT 1.000 M3//NGÀY.ĐÊM Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình KHỞI CÔNG DỰ ÁN NHÀ MÁY NƯỚC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT 1.000 M3//NGÀY.ĐÊM

KHỞI CÔNG DỰ ÁN NHÀ MÁY NƯỚC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT 1.000 M3//NGÀY.ĐÊM


Liên tiếp trúng thầu nhiều dự án lớn, Công ty Văn Lang tiếp tục khẳng định vị trí Top đầu về lĩnh vực môi trường tại Việt Nam với hơn 21 năm kinh nghiệm.

Tiếp tục nhận được sự tin tưởng lựa chọn của Chủ Đầu tư, Công ty Văn Lang đã trúng thầu và tổ chức lễ khởi công Dự án "Nhà máy xử lý nước thải Khu Công Nghiệp với công suất Q = 1.000 m3/ngày.đêm tại Tỉnh Bình Dương. Buổi lễ khởi công với sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư, đại diện đơn vị Tư vấn Giám sát và đại diện Nhà thầu Công ty Môi trường Văn Lang.

Dự án do Công ty Văn Lang làm Tổng thầu EPC thực hiện, bao gồm tất cả các giai đoạn từ thiết kế, thi công, đưa vào vận hành và bảo trì nhà máy xử lý nước thải.

Sở hữu vị trí chiến lược tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Khu công nghiệp này được đầu tư phát triển theo mô hình khu thương mại, dịch vụ, cụm công nghệ cao. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ vàng thu hút đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các ngành nghề đặc trưng của Khu công nghiệp này bao gồm: sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, lương thực - thực phẩm, sản xuất hàng tiêu dùng và gia dụng, điện và điện tử, dệt may, cơ khí, dược phẩm, mỹ phẩm…

Dựa trên đặc thù ngành nghề hoạt động sản xuất của Khu công nghiệp, nước thải đầu vào có nồng độ ô nhiễm BOD, COD, Nitơ, chất rắn lơ lửng, kim loại, nitơ, photpho,.. ở mức cao, nhà máy xử lý nước thải khu công nghiệp công suất 1.000 m3/ngày.đêm này được Văn Lang thiết kế với quy trình công nghệ chặt chẽ qua nhiều giai đoạn, đảm bảo Nhà máy xử lý nước thải vận hành đúng công suất thiết kế, đảm bảo chất lượng nước sau xử lý ổn định, luôn đạt QCVN 40:2011/BTNMT, Cột A.

Nhà máy xử lý nước thải khu công nghiệp công suất 1.000 m3/ngày.đêm được Văn Lang thiết kế có tính tự động hóa cao, kiểm soát chất lượng nước đầu vào và điều chỉnh định mức hóa chất vận hành tự động, đảm bảo độ chính xác, giảm nhẹ công tác vận hành, tiết kiệm chi phí điện năng, tối ưu hóa chi phí. Công nghệ đáp ứng được tiêu chí vận hành đơn giản, không gián đoạn và thiết kế vận hành phù hợp.

Ngoài ra, các cụm bể xử lý được thiết kế sao cho tiết kiệm diện tích, mặt bằng được bố trí hợp lý cho việc vận hành cũng như chi phí đầu tư đường ống, và việc thiết kế phải tính đến yếu tố vận hành an toàn cho công nhân và an toàn cháy nổ.

Hệ thống được thiết kế có đầy đủ các công trình phụ trợ như nhà kho, nhà vận hành, nhà ép bùn đầy đủ

Tất cả thiết bị sử dụng trong nhà máy xử lý nước thải được chọn là loại chuyên dùng từ các nhà cung cấp nổi tiếng trong lĩnh vực xử lý nước thải, có hiệu suất cao, độ bền cao, phù hợp với môi trường nước thải, thông số kỹ thuật các động cơ được tính toán và chọn lựa thật kỹ, nhằm đảm bảo tuổi thọ của máy dài.

Bên cạnh đó, Nhà máy xử lý nước thải Khu công nghiệp tập trung công suất 1.000 m3/ngày.đêm này phải được xét đến khả năng mở rộng hoặc nâng tải để thuận tiện nhu cầu nâng cấp mở rộng của Chủ Đầu tư trong tương lai.

Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, Nhà máy xử lý nước thải khu công nghiệp tập trung công suất 1.000 m3/ngày.đêm do Công ty TNHH Xử Lý Chất Thải và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang làm Tổng thầu thực hiện vấn đề nước thải của Khu công nghiệp sẽ được giải quyết triệt để với chi phí đầu tư và chi phí vận hành hợp lý, chất lượng nước sau xử lý đạt hiệu quả cao và ổn định nhất!

Trước đó, Công ty Văn Lang cũng Trúng thầu và khởi công Dự án lớn gồm 03 hệ thống xử lý:

+ Hệ thống xử lý nước thải nhà máy Dệt nhuộm , công suất Q = 4.900 m3/ngày.đêm

+ Hệ thống xử lý nước cấp nhà máy dệt nhuộm công suất xử lý nước cấp: Q = 2.500 m3/ngày.đêm

+ Hệ thống tái sử dụng nước thải Nhà máy dệt nhuộm, công suất 600 m3/ngày.đêm

Xin cảm ơn Chủ đầu tư đã tin tưởng và lựa chọn Văn Lang làm nhà thầu thực hiện!

Văn Lang - Sự hài lòng của Khách hàng là tải sản lớn nhất của chúng tôi!

Xem bài viết công ty Văn Lang trúng thầu và khởi công Dự án lớn gồm 03 hệ thống xử lý nước Tại đây!

Theo dõi tin tức mới nhất của Công ty Văn Lang Tại đây!

Xem Các dự án Khu công nghiệp do công ty Văn Lang thực hiện Tại đây!

Theo dõi Fanpage Tại đây để cập nhật thông tin mới nhất!

Xem các video trên kênh Youtube Công ty Môi trường Văn Lang Tại đây

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Môi trường Văn Lang - Hotline: 0946 758 660 (Mr. Hiếu - P. Tổng Giám Đốc)

+ Tổng thầu (EPC) xây dựng hệ thống xử lý nước cấp, nước thải cho các KHU CÔNG NGHIỆP, NHÀ MÁY DỆT NHUỘM, NHÀ MÁY GIẤY, NHÀ MÁY THỦY SẢN ...

+ Nhận cải tạo hệ thống với chi phí hợp lý;

+ Tư vấn môi trường;

+ Dịch vụ vận hành hệ thống trọn gói;

+ Cung cấp Thiết bị cơ khí môi trường;

+ Cung cấp Hóa chất xử lý nước.

Với hơn 21 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất, luôn giúp khách hàng an tâm, bền vững sản xuất.
Văn Lang tự hào là Công ty đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải của Việt Nam với kinh nghiệm hơn 21 năm hoạt động, là một trong 5 công ty môi trường hàng đầu Việt Nam. Tập thể Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó đã tạo dựng cho mình là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xử lý môi trường.

Địa chỉ: 1/1 Đường số 5, P. 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

#Côngtymôitrườngvănlang #Tổngthầuxửlýmôitrường #Xửlýnướcthải #xửlýnướccấp