VẬN HÀNH - BẢO TRÌ Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Dịch Vụ VẬN HÀNH - BẢO TRÌ

VẬN HÀNH - BẢO TRÌ

 

Với kinh nghiệm 21 năm xây dựng và phát triển, VĂN LANG đã trở thành thương hiệu uy tín và là Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam về Công nghệ Môi trường xử lý nước thải, nước cấp. Thương hiệu VĂN LANG gắn liền với những dự án lớn của Chủ đầu tư trong và ngoài nước, các Tập đoàn đa quốc gia ... 
VĂN LANG đã trở thành một trong 5 công ty môi trường hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất giúp khách hàng an tâm, bền vững sản xuất, phát triển kinh tế.

Bên cạnh các lĩnh vực tư vấn thủ tục môi trường, kỹ thuật môi trường, Công ty Môi trường VĂN LANG còn có Dịch vụ cung cấp hóa chất/ nhân công vận hành và bảo trì các công trình xử lý nước cấp, nước thải. 

Chúng tôi cung cấp trọn gói cho dịch vụ Vận hành - Bảo trì cho các công trình xử lý nước bao gồm:

- Cung cấp hóa chất và hướng dẫn vận hành các hệ thống xử lý nước;

- Cung cấp hóa chất & nhân công vận hành hệ thống xử lý nước;

Duy tu, bảo dưỡng máy móc thiết bị theo định kỳ;

Giám sát chất lượng & theo dõi qui trình vận hành hệ thống xử lý.

Chúng tôi đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng hóa chất sử dụng. Cùng với đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, khả năng nhận biết và ứng phó với các sự cố xảy ra đối với trạm xử lý nước.

Đội ngũ chuyên viên với tinh thần trách nhiệm cao và hiểu biết về an toàn lao động trong công tác vận hành.

Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ bảo trì với kiến thức chuyên môn cao về máy móc thiết bị và hệ thống điện điều khiển.

Hình Ảnh Video nước thải sau xử lý:

Nước Thải Đầu Ra Trạm Xử Lý Nước Thải Dệt Nhuộm Sigma - Long An

Nước Thải Đầu Ra Trạm Xử Lý Nước Thải Dệt Nhuộm Liên Châu

Nước Thải Đầu Ra Hệ Thống Xử Lý Nước Thải Dệt Nhuộm KCN - Nhơn Trạch 6A

Nước Thải Đầu Ra Trạm Xử Lý Nước Thải Thủy Sản Tô Châu

NHÀ THẦU XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Với kinh nghiệm hơn 19 năm xây dựng và phát triển, VĂN LANG đã trở thành thương hiệu uy tín và là Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam về Công nghệ Môi trường xử lý nước thải, nước cấp. Thương hiệu VĂN LANG gắn liền với những dự án lớn của Chủ đầu tư trong và ngoài nước; các Tập đoàn đa quốc gia ... VĂN LANG đã trở thành một trong 5 công ty môi trường hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất giúp khách hàng an tâm, bền vững sản xuất, phát triển kinh tế.

Top 5 công ty môi trường tư nhân hàng đầu Việt Nam. VĂN LANG vinh dự trở thành Tổng Thầu EPC của các Dự Án với Quy mô lớn nhất nhì Đông Nam Á nổi bật như:

1. Nhà máy xử lý nước thải KCN NHƠN TRẠCH - 6A - Tổng công suất: 120.000 m3/ngày.đêm. Module 1 - Q = 40.000 m3/ngày.đêm
2. Hệ Thống xử lý nước thải KCN Dệt Nhuộm TMTC -  Tổng công suất: 40.000 m3/ngày.đêm
3. Nhà máy xử lý nước thải KCN Long Bình ( KCN Dệt Nhuộm) - 10.600 m3/ngày.đêm

4.Hệ Thống xử lý nước thải Dệt nhuộm Cty Chyang Sheng (GĐ 3) Công suất 7.000m3/ngày.đêm
5. Hệ Thống xử lý nước thải Sigma Việt Nam (Long An) Công suất 4.900m3/ngày.đêm
6. Hệ Thống xử lý nước thải nhà máy Dệt Đại Hào Công suất 3.500m3/ngày.đêm
7. Hệ Thống xử lý nước thải nhà máy giấy bình minh Công suất 3.500m3/ngày.đêm
8. Hệ Thống xử lý nước thải Dệt may Hoa Sen Công suất 1.000m3/ngày.đêm ...

 CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI ĐÁP ỨNG NHANH TIẾN ĐỘ YÊU CẦU CỦA CHỦ ĐẦU TƯ

Với Hơn 19 năm hình thành và phát triển VĂN LANG tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Xử Lý Nước Thải với Cơ Sở Vật Chất đầy đủ, hiện đại cùng dàn cơ giới thiết bị tiên tiến và đặc biệt là nhà xưởng VĂN LANG với diện tích lên tới 3000 m2 do đó các yêu cầu của khách hàng cả về: "TIẾN ĐỘ cùng với CHẤT LƯỢNG" đều được chúng tôi đáp ứng một cách "NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ" nhất. VĂN LANG luôn hướng đến là TỔNG THẦU EPC trong lĩnh vực xử lý môi trường số một Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy thị trường trong nước và nước ngoài luôn rộng cửa đón chào những doanh nghiệp biết tận dụng thời cơ, làm chủ công nghệ để đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, VĂN LANG luôn quan tâm và tích cực đầu tư trang bị các máy móc công nghệ mới để luôn nâng cao và đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của Quý Khách Hàng!

 VĂN LANG KHÁC BIỆT VỚI CÁC CÔNG TY MÔI TRƯỜNG KHÁC

Chúng tôi khác biệt bởi: "NĂNG LỰC QUẢN LÝ VÀ TỔ CHỨC THI CÔNG"
Suốt chặng đường 21 năm hình thành và phát triển, trải qua biết bao thăng trầm và sóng gió  Văn Lang đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực môi trường nói chung và lĩnh vực Xử Lý Nước Thải nói riêng. Chúng tôi luôn luôn thực hiện theo 4 giá trị như sau: "CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ - GIÁ THÀNH HỢP LÝ - TẬN TÂM PHỤC VỤ"!

HỆ THỐNG PHÒNG BAN LIÊN KẾT CHẶT CHẼ

Về nhân lực, VĂN LANG tự hào với đội ngũ nhân sự Chất lượng và Hệ thống các phòng ban liên kết chặt chẽ với nhau trong mọi Dự Án, mọi công trình để chất lượng luôn được đảm bảo một cách tốt nhất và đạt hiệu quả nhất. Chúng tôi hiểu con người chính là giá trị cốt lõi của thành công hiện tại và tương lai nên luôn luôn cải tiến môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ công nhân viên. Với sự phát triển nhanh chóng của công ty và thị trường trong nước VĂN LANG luôn chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ lao động trong công ty, không chỉ về chuyên môn nghiệp vụ và còn về những kĩ năng mềm trong công việc và kĩ năng quản lý để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc và thăng tiến. Kết quả của những nỗ lực ấy thể hiện rõ nhất qua sự gắn bó của cán bộ nhân viên với công ty. Nhờ đó, công ty luôn có được đội ngũ nhân lực lành nghề, giàu kinh nghiệm và phong phú. Nhân viên coi công ty như ngôi nhà thứ 2 của mình, đồng nghiệp như người thân, của cải của công ty cũng như tài sản của mình nên vô cùng trân trọng và gìn giữ. Do vậy, các hoạt động phong trào trong công ty luôn được hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi. Đó chính là điều mà mọi nhà quản lý có Tâm luôn mong muốn có được.

Công ty môi trường Văn Lang với bề dày kinh nghiệm 21 năm, là nhà thầu uy tín, Tổng Thầu EPC uy tín trong lĩnh vực xử lý môi trường, là nhà thầu xử lý môi trường hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin mang đên cho Quý Khách Hàng những công trình đúng chất lượng và hiệu quả xử lý tốt nhất. Cam kết với chủ đầu tư cả về tiến độ lẫn chất lượng nhà thầu.

Để được tư vấn cách thức xử lý nước thải nhiễm phèn, tư vấn các loại hóa chất xử lý nước nhiễm phèn, liều lượng sử dụng hóa chất xử lý nước nhiễm phèn, vận hành hệ thống xử lý nước nhiễm phèn cho xử lý nước;

Quý Khách Hàng có nhu cầu Tư vấn các thủ tục môi trường, Lập giấy phép đăng kinh doanh, giấy phép đầu tư, Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), Lập đề án bảo vệ môi trường, xin giấy phép xả thải, xin giấy phép đăng kí nước ngầm, đăng ký chủ nguồn chất thải, lập báo cáo hoàn thành công trình, biện pháp bảo vệ môi trường, lập báo cáo giám sát môi trường, lập thỏa thuận địa điểm xây dựng, báo cáo đầu tư, giấy chứng nhận, khảo sát điều tra, thu thập số liệu kiên quan đến dự án, đánh giá mức độ tác động ảnh hưởng của các nguồn ô nhiễm, biện pháp môi trường, giám sát môi trường.....

Tư Vấn Thiết kế hệ thống xử lý nước thải giấy, Tính toán hệ thống xử lý nước thải giấy, Bột giấy, Bản vẽ Cad xử lý nước thải giấy, Cấu tạo Thiết bị xử lý nước, Báo giá hệ thống xử lý nước thải bột giấy, Chi phí xây dựng hệ thống xử nước thải giấy, Tính Kinh tế Xử lý nước thải Dệt Nhuộm, Xử lý nước thải Thủy Sản, Xử lý nước cấp, Xử lý nước Khu Công Nghiệp, Xử lý nước thải chế biến giấy, Xử lý nước thải bột giấy, Xử lý nước thải Thủy Sản, Xử lý nước thải chế biến sữa, Xử lý nước thải váng sữa, Xử lý nước thải thực phẩm, Xử lý nước thải có hàm lượng chất lơ lửng cao...,

Hỗ trợ tư vấn công trình, Xây dựng Hệ thống xử lý nước thải, Xử lý nước cấp, Tổng Thầu EPC, Tổng Thầu Xây Dựng, Tư Vấn Môi Trường, Đánh giá tác động môi trường (ĐTM), Thủ tục môi trường, Hồ sơ môi trường, Cố vấn môi trường, Tư vấn giám sát môi trường, Vận hành hệ thống xử lý nước thải, Cải tạo Hệ thống xử lý nước thải, Kiểm tra hỗ trợ tư vấn miễn phí công trình hiện hữu tại nhà máy .... 

Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xử lý Chất thải Công nghiệp và Tư vấn Môi trường Văn Lang

Địa chỉ : 1/1 đường số 5, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Hotline: 0946 758 660 – Mr. Hiếu 

Email: vanlang@vlc.vn - congtymoitruongvanlang@gmail.com

Website: vlc.vn

Fanpage: facebook.com/vlc.vn

Youtube: youtube.com/channel/UC0AzgJssqlZu8m6k4o3iCAw?view_as=subscriber