LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN XLNT TẬP TRUNG KHU CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT 1.500M3/NGÀY.ĐÊM Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN XLNT TẬP TRUNG KHU CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT 1.500M3/NGÀY.ĐÊM

LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN XLNT TẬP TRUNG KHU CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT 1.500M3/NGÀY.ĐÊM


Tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Chủ Đầu tư, Công ty Văn Lang đã trúng thầu Dự án “Thi công xây dựng Nhà máy xử lý nước thải tập trung giai đoạn 1; gồm: Modul 1 công suất 1.500m3/ngày.đêm, 01 Trạm quan trắc tự động và Nhà điều hành (60m2)”

Lễ khởi công Dự án  “Thi công xây dựng Nhà máy xử lý nước thải tập trung giai đoạn 1; gồm: Modul 1 công suất 1.500m3/ngày.đêm, 01 Trạm quan trắc tự động và Nhà điều hành (60m2)” được tổ chức vào sáng ngày 04/11/2021 tại Tỉnh Đồng Tháp, với sự tham gia của đại diện Chủ Đầu Tư và đại diện Công Ty Môi Trường Văn Lang.

Được xếp vào hạng có quy mô lớn ở Đồng bằng sông Cửu Long, với nhiều lợi thế cạnh tranh vượt bậc so với các Khu công nghiệp khác trong vùng, Khu công nghiệp này được thành lập với mục đích đẩy mạnh phát triển các ngành Công nghiệp chế tạo máy móc, thiết bị phục vụ nông nghiệp; phân bón thực vật; công nghiệp thực phẩm; chế biến nông sản, thủy hải sản; may mặc; điện tử; hương liệu, dược liệu; lâm sản mỹ nghệ; bao bì; thức ăn chăn nuôi...

Với vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp các Trung tâm kinh tế - chính trị, trung tâm giao lưu kinh tế, nên Khu công nghiệp này cũng thuận lợi giao thương giữa các khu vực cả về đường bộ lẫn đường thuỷ. Do có tiềm lực phát triển mạnh mẽ nên tại đây đã thu hút nhiều nhà đầu tư từ các ngành nghề khác nhau. Đồng thời, Khu công nghiệp cũng ưu tiên các dự án sử dụng công nghệ cao, thiết bị hiện đại có nhu cầu sử dụng nguồn lao động lớn, góp phần tạo ra việc làm, giải quyết vấn đề việc làm tại địa phương.

Được sự tin tưởng và tín nhiệm của Chủ đầu tư Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang đã vinh dự làm nhà thầu “Thi công xây dựng Nhà máy xử lý nước thải tập trung giai đoạn 1; gồm: Modul 1 công suất 1.500m3/ngày.đêm, 01 Trạm quan trắc tự động và Nhà điều hành (60m2)” của KHU CÔNG NGHIỆP này.

Tất cả thiết bị sử dụng trong hệ thống được chọn là loại chuyên dùng từ các nhà cung cấp nổi tiếng trong lĩnh vực xử lý nước thải, có hiệu suất cao, độ bền cao, phù hợp với môi trường nước thải, thông số kỹ thuật các động cơ được tính toán và chọn lựa thật kỹ, nhằm đảm bảo tuổi thọ của máy dài.

Chất lượng nước sau xử lý của nhà máy theo tiêu chuẩn QCVN 40:2011/ BTNMT, CỘT A.

Nhà máy xử lý nước thải tập trung giai đoạn 1công suất 1.500m3/ngày.đêm do Công ty TNHH Xử Lý Chất Thải và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang làm nhà thầu thực hiện được khi được hoàn thành và đưa vào hoạt động, vấn đề về nước thải của Khu công nghiệp sẽ được giải quyết triệt để với chi phí đầu tư, chi phí vận hành hợp lý, chất lượng nước sau xử lý đạt hiệu quả cao và ổn định nhất.

Đây là dự án thứ hai tiếp tục được ký kết với Chủ đầu tư, trước đó Chủ đầu tư cũng đã tin tưởng giao cho Văn Lang thực hiện dự án “Nhà máy xử lý nước thải Cụm công nghiệp công suất 500m3/ngày.đêm". 

Xin cảm ơn Chủ đầu tư đã luôn tin tưởng và tiếp tục lựa chọn Văn Lang làm nhà thầu thực hiện những dự án của Chủ đầu tư!

VĂN LANG: “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM PHỤC VỤ”

-------------------------------------------------------------------------
Với kinh nghiệm hơn 21 năm xây dựng và phát triển, VĂN LANG đã trở thành thương hiệu uy tín và là Tổng thầu hàng đầu Việt Nam về Công nghệ Môi trường xử lý nước thải, nước cấp. Thương hiệu VĂN LANG gắn liền với những dự án lớn của Chủ đầu tư trong và ngoài nước; các Tập đoàn đa quốc gia ...
- Công ty Môi trường Văn Lang chuyên:
+ Tổng thầu EPC: Xây dựng hệ thống xử lý nước cấp, nước thải cho các KHU CÔNG NGHIỆP, NHÀ MÁY DỆT NHUỘM, KHU ĐÔ THỊ, KHU DÂN CƯ, NHÀ MÁY GIẤY, NHÀ MÁY THỦY SẢN ...
+ Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, tư vấn các thủ tục môi trường.
+ Nhận cải tạo hệ thống với chi phí hợp lý
+ Dịch vụ vận hành hệ thống trọn gói

+ Cung cấp thiết bị và hoá chất trong xử lý nước.
Văn Lang tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực môi trường tại Việt Nam. Với hơn 21 năm đồng hành và phát triển trong lĩnh vực xử lý nước thải, nước cấp. Cho đến nay, Văn Lang đã trở thành một trong 5 công ty môi trường hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất giúp khách hàng an tâm, bền vững sản xuất, phát triển kinh tế.
-----------------------------------------------------------------

Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xử lý Chất thải Công nghiệp và Tư vấn Môi trường Văn Lang

Hotline: 0946 758 660 (Mr. Hiếu - P. Tổng Giám Đốc)
Địa chỉ trụ sở chính: 1/1 Đường số 5, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Email: vanlang@vlc.vn, congtymoitruongvanlang@gmail.com

Website: http://vlc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vlc.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC0AzgJssqlZu8m6k4o3iCAw?view_as=subscriber

#Côngtymôitrườngvănlang #Tổngthầuxửlýmôitrường #Xửlýnướcthải #xửlýnướccấp