Trung thu thời covid Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin nội bộ Trung thu thời covid

Trung thu thời covid


Tết Trung thu theo Âm lịch là ngày Rằm tháng 8 hằng năm, theo thông lệ ngày này đã trở thành ngày tết của trẻ em.

Mọi năm vào ngày này, trẻ em thường được tặng đèn trung thu, quà bánh, rước đèn, được tham gia các chương trình vui chơi như xem múa lân, văn nghệ, diễn kịch, … với các nhân vật hóa thân Chị Hằng, chú Cuội, Thỏ ngọc,… thật vui. Năm nay, do tình hình dịch bệnh covid 19, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, nhiều địa phương và đặt biệt là tại Thành Phố - nơi chúng ta đang sinh sống không tổ chức tập trung, nên các em không được vui chơi Trung thu như mọi năm nữa.

Còn nhớ, tuổi thơ của thế hệ chúng ta, tết Trung thu làm gì có nhiều kiểu lồng đèn đẹp đẽ với đủ loại hình dáng như bây giờ, cũng không có nhiều hoạt động vui chơi náo nhiệt, nhưng vẫn đẹp, vẫn vui, vẫn ngập tràn cảm xúc. Chỉ là những chiếc lồng đèn handmade với nguyên liệu chỉ bằng tre, giấy kiếng hoặc thậm chí từ những vỏ lon bị bỏ đi.

Với tình hình dịch bệnh như hiện tại, dẫu không mâm cao cỗ đầy, không múa lân, rước đèn, xem văn nghệ cùng bạn bè... nhưng để có một Tết Trung thu vẹn tròn và ý nghĩa trong mùa covid này thì quan trọng là cách mà mỗi người chăm sóc cho nhau, tạo được một không khí ấm cúng, yêu thương trong gia đình, đảm bảo an toàn trong dịch bệnh.

Công ty Môi trường Văn Lang thương chúc cho các em thiếu nhi có một mùa trung thu 2021 thật ấm áp và mọi điều ước sớm thành hiện thực nhé!