VIETWATER 2019 Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin nội bộ VIETWATER 2019

VIETWATER 2019


Hội chợ VietWater 2019 về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải diễn ra từ ngày 06/11/2019 đến 08/11/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM với sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Anh, Đài Loan, Đức, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Pháp, Phần Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Úc và Việt Nam…

Công ty Môi trường Văn Lang đã vinh dự góp mặt tại Hội chợ thông qua gian hàng trưng bày quảng bá hình ảnh thể hiện thông điệp "Đồng hành vì màu xanh".

Trong 3 ngày vừa qua, gian hàng trưng bày của Văn Lang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của hơn 1.000 khách tham quan trong và ngoài nước. Thông qua Hội chợ, mọi người cùng nhau tìm hiểu, trao đổi các kinh nghiệm, kỹ thuật trong lĩnh vực xử lý môi trường, đặc biệt là công nghệ xử lý nước thải. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như những đóng góp ý kiến từ Quý khách hàng, Quý đối tác khi tham quan gian hàng. Điều này vừa là động lực vừa là tiền đề để Chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn trong các sự kiện tiếp theo.

Vietwater 2019 đã khép lại thành công tốt đẹp, hứa hẹn nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác trong và ngoài nước. Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm ủng hộ và dành thời gian tham quan gian hàng trưng bày cũng như gửi lời chúc mừng đến công ty môi trường Văn Lang trong những ngày diễn ra triển lãm Quốc tế VietWater 2019.

Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội được giao lưu hợp tác với Quý khách hàng trong các dự án sắp tới vì một môi trường xanh – sạch – đẹp!

Một số hình ảnh nổi bậc đã được ghi nhận tại gian hàng trưng bày của Chúng tôi ở Vietwater 2019.