"THIẾT KẾ, THI CÔNG, XÂY DỰNG, CUNG CẤP, LẮP ĐẶT, MÁY MÓC THIẾT BỊ HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI TÁI SỬ DỤNG PHỤC VỤ SẢN XUẤT CÔNG TY TNHH MTV SIGMA LONG AN” Công Suất: 2.000 m3/ngày.đêm. Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình "THIẾT KẾ, THI CÔNG, XÂY DỰNG, CUNG CẤP, LẮP ĐẶT, MÁY MÓC THIẾT BỊ HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI TÁI SỬ DỤNG PHỤC VỤ SẢN XUẤT CÔNG TY TNHH MTV SIGMA LONG AN” Công Suất: 2.000 m3/ngày.đêm.

"THIẾT KẾ, THI CÔNG, XÂY DỰNG, CUNG CẤP, LẮP ĐẶT, MÁY MÓC THIẾT BỊ HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI TÁI SỬ DỤNG PHỤC VỤ SẢN XUẤT CÔNG TY TNHH MTV SIGMA LONG AN” Công Suất: 2.000 m3/ngày.đêm.


Sáng 05 tháng 07 năm 2019, Công ty Môi Trường Văn Lang đã tổ chức lễ khởi công Dự án “Thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp, lắp đặt máy móc, thiết bị Hệ Thống Xử Lý Nước Thải Tái Sử Dụng Phục Vụ Sản Xuất Công Ty TNHH MTV Sigma ” tại Long An. Buổi lễ khởi công với sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư – Công Ty TNHH MTV Sigma và đại diện nhà Thầu – Công ty TNHH Xử lý Chất thải Công nghiệp và Tư vấn Môi trường Văn Lang.

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SIGMA - LONG AN là một trong những công ty lớn về ngành Dệt và các lĩnh vực sản xuất như:
Sản xuất sợi;
Sản xuất vải dệt thoi;
Hoàn thiện sản phẩm dệt;
Sản xuất vải dệt kim, vải đan móc và vải không dệt khác
Sản xuất hàng may sẵn (trừ trang phục);
Sản xuất các loại hàng dệt khác chưa được phân đầu vào;
Tiếp nối thành công cùng với chất lượng và Uy tín đã được kiểm chứng qua Trạm XLNT Dệt Nhuộm SigMa công suất 4.900 m3/ngày.đêm.
Văn Lang tiếp tục được sự tin tưởng và tín nhiệm của Chủ đầu tư làm tổng thầu của Dự án.
-------------------------------------------------------------------------
Với Hơn 19 năm hình thành và phát triển VĂN LANG tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Xử Lý Nước Thải với Cơ Sở Vật Chất đầy đủ, hiện đại cùng dàn cơ giới thiết bị tiên tiến và đặc biệt là nhà xưởng VĂN LANG với diện tích lên tới 3000 m2 do đó các yêu cầu của khách hàng cả về: "TIẾN ĐỘ cùng với CHẤT LƯỢNG" đều được chúng tôi đáp ứng một cách "NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ" nhất. VĂN LANG luôn hướng đến là TỔNG THẦU EPC trong lĩnh vực xử lý môi trường số một Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy thị trường trong nước và nước ngoài luôn rộng cửa đón chào những doanh nghiệp biết tận dụng thời cơ, làm chủ công nghệ để đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, VĂN LANG luôn quan tâm và tích cực đầu tư trang bị các máy móc công nghệ mới để luôn nâng cao và đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của Quý Khách Hàng!
- Công ty Môi trường Văn Lang chuyên:
+ Tổng thầu EPC: Xây dựng hệ thống xử lý nước cấp, nước thải cho các KHU CÔNG NGHIỆP, NHÀ MÁY DỆT NHUỘM, NHÀ MÁY GIẤY, NHÀ MÁY THỦY SẢN ...
+ Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, tư vấn các thủ tục môi trường.
+ Nhận cải tạo hệ thống với chi phí hợp lý
+ Dịch vụ vận hành hệ thống trọn gói
Văn Lang tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực môi trường tại Việt Nam. Với hơn 19 năm đồng hành và phát triển trong lĩnh vực xử lý nước thải, cho đến nay, Văn Lang đã trở thành một trong 5 công ty môi trường hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất giúp khách hàng an tâm, bền vững sản xuất, phát triển kinh tế.
-----------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp & Tư Vấn Môi Trường Văn Lang
+ Địa Chỉ: 1/1 Đường Số 5, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
+ Hotline: 0946 758 660 – Mr. Hiếu

+ Email: vanlang@vlc.vn - congtymoitruongvanlang@gmail.com
Xưởng Văn Lang:
+ Địa chỉ: 589, Lê Văn Khương, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

+Website: http://vlc.vn/
+Fanpage: https://www.facebook.com/vlc.vn/
+Profile: http://vlc.vn/profile-cong-ty
+Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC0AzgJssqlZu8m6k4o3iCAw

Một số hình ảnh buổi khởi công: