VĂN LANG - VINH DANH THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM – VIETNAM LEADING BRANDS & DOANH NHÂN TIÊU BIỂU – TYPICAL ENTREPRENEUR 2018” LẦN V Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin nội bộ VĂN LANG - VINH DANH THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM – VIETNAM LEADING BRANDS & DOANH NHÂN TIÊU BIỂU – TYPICAL ENTREPRENEUR 2018” LẦN V

VĂN LANG - VINH DANH THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM – VIETNAM LEADING BRANDS & DOANH NHÂN TIÊU BIỂU – TYPICAL ENTREPRENEUR 2018” LẦN V


Ngày 23/12/2018 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành, Số 6, Mạc Đĩnh Chi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM được tường thuật trực tiếp trên HTV1 – Đài Truyền Hình Tp. Hồ Chí Minh buổi lễ vinh danh “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu 2018”. 

Với những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh và sự phát triển bền vững cho xã hội, Văn Lang được vinh danh ở hai hạng mục dẫn đầu:
- TOP 10 – Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018;
- Doanh nhân Tiêu biểu 2018 – Typical Entrepreneur 2018;
Chương trình khảo sát & truyền thông “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands & Doanh nhân tiêu biểu – Typical Entrepreneur 2018” lần V là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ uy tín, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt. Chương trình do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp cùng các cơ quan, hữu quan tổ chức.
Các doanh nghiệp, doanh nhân được vinh danh là Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam và Doanh nhân tiêu biểu đều phải là là những đơn vị, cá nhân chấp hành tốt các chính sách pháp luật của nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng. Đồng thời góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng và phát triển thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.
Giải Thưởng TOP 10 – Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018 cho thấy những ghi nhận của xã hội đối với những nỗ lực của VĂN LANG trên con đường Hội nhập – Phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế của VĂN LANG là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực môi trường tại Việt Nam. Tự Hào với hơn 18 năm đồng hành và phát triển trong lĩnh vực xử lý nước thải, cho đến nay, Văn Lang đã trở thành một trong 5 công ty môi trường hàng đầu Việt Nam mà còn là nguồn động lực đồng thời cũng đặt ra thách thức to lớn để VĂN LANG tâm huyết hơn, đổi mới sáng tạo hơn, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển thương hiệu trong thời gian tới.

Video giải thưởng: https://www.youtube.com/watch?v=LpyZlScNKOo
-------------------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp & Tư Vấn Môi Trường Văn Lang
Văn Phòng:
Đ/C: 1/1 Đường số 5, phường 7, Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0946 758 660 – Mr. Hiếu

Website: http://vlc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vlc.vn/
Email: vanlang@vlc.vn - congtymoitruongvanlang@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC0AzgJssqlZu8m6k4o3iCAw…
Xưởng Văn Lang:
Đ/C:
589, Lê Văn Khương, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

#CôngtymôitrườngVănLang
#ThươnghiệudẫnđầuViệtNamVietnamLeadingBrands
#DoanhnhântiêubiểuTypicalEntrepreneur2018

Một số hình Ảnh tại buổi Vinh Danh:

TGĐ. Lâm Tuấn Qui nhận giải thưởng Doanh nhân Tiêu biểu 2018 – Typical Entrepreneur 2018

GIỚI THIỆU CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VĂN LANG