Lễ khởi công Dự Án “Nhà Máy Xử Lý Nước Thải Khu Công Nghiệp Thới Hòa” Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình Lễ khởi công Dự Án “Nhà Máy Xử Lý Nước Thải Khu Công Nghiệp Thới Hòa”

Lễ khởi công Dự Án “Nhà Máy Xử Lý Nước Thải Khu Công Nghiệp Thới Hòa”


Lễ khởi công Dự Án “Nhà Máy Xử Lý Nước Thải Khu Công Nghiệp Thới Hòa” được tổ chức vào sáng ngày 18/10/2017 với sự tham gia của đại diện Công Ty Môi Trường Văn Lang và Chủ Đầu Tư.

KCN Thới Hòa nằm ở phía Nam của Thị Xã Bến Cát thuộc tỉnh Bình Dương. Bình Dương là tỉnh có tiềm năng kinh tế lớn trong cả nước. Chủ đầu tư là Công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC Corp).
Dự Án Xử Lý Nước Thải Khu Công Nghiệp Thới Hòa với công suất Q=4.000m3/ngày.đêm, do nhà thầu: Công ty TNHH Xử Lý Chất Thải và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang thực hiện.
Với công nghệ xử lý đạt hiệu quả cao, chi phí hợp lý, Công Ty Môi Trường
Văn Lang cam kết đảm bảo thi công đúng tiến độ, công trình đạt chất lượng như cam kết với chủ đầu tư.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Môi trường Văn Lang chuyên:
Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, tư vấn các thủ tục môi trường.
Tổng thầu EPC: Xây dựng hệ thống xử lý nước cấp, nước thải cho các KHU CÔNG NGHIỆP, NHÀ MÁY DỆT NHUỘM, NHÀ MÁY THỦY SẢN ...
Nhận cải tạo hệ thống với chi phí hợp lý
Dịch vụ vận hành hệ thống trọn gói
Với 17 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất, luôn giúp khách hàng an tâm, bền vững sản xuất.

 Văn Lang tự hào là Công ty đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải của Việt Nam với kinh nghiệm hơn 17 năm hoạt động, là một trong 5 công ty môi trường hàng đầu Việt Nam. Tập thể Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó đã tạo dựng cho mình là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xử lý môi trường.