Lễ Bàn Giao Công Trình : "Trạm XLNT Cơ Sở Cai Nghiện Ma Túy Số 1 ( Đak Nông) Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình Lễ Bàn Giao Công Trình : "Trạm XLNT Cơ Sở Cai Nghiện Ma Túy Số 1 ( Đak Nông)

Lễ Bàn Giao Công Trình : "Trạm XLNT Cơ Sở Cai Nghiện Ma Túy Số 1 ( Đak Nông)


LỄ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH : "TRẠM XLNT CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY SỐ 1 ( ĐẮK NÔNG)" được tổ chức vào sáng ngày 20/10/2017 với sự tham gia của đại diện Chủ Đầu TưLực Lượng Thanh Niên Xung Phong TP. Hồ Chí Minh, nhà thầu thi công Công Ty Môi Trường Văn Lang cùng với các Bên Liên Quan.

Sau thời gian 5 tháng thi công trong điều kiện thời tiết khó khăn, trở ngại về địa lý của vùng Tây Nguyên. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng và trách nhiệm tập thể nhân viên Văn Lang và sự giúp đỡ của Chủ Đầu TưCông trình đã chính thức được hoàn thành và đưa vào hoạt động đúng tiến độ và yêu cầu thiết kế ban đầu.

Trạm XLNT Cơ Sở Cai Nghiện Ma Túy Số 1 (Đắk Nông) là công trình được bàn giao cuối cùng trong chuỗi 4 trường mà Văn Lang trực tiếp làm nhà thầu thi công chính. Khi đưa vào hoạt động Trạm XLNT sẽ giải quyết mọi vấn đề về nguồn nước thải từ trường. Qua đó, góp phần giữ gìn môi trường xung quanh Tỉnh Đắk Nông.

Dự Án với công suất Q = 200m3/ngày.đêm, do nhà thầu: Công ty TNHH Xử Lý Chất Thải và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang thực hiện. Nước thải đầu ra đạt QCVN 14: 2008/BTNMT, cột B và QCVN 22: 2010/BTNMT, cột B.


Văn Lang tự hào là Công ty đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải của Việt Nam với kinh nghiệm hơn 17 năm hoạt động, là một trong 5 công ty môi trường hàng đầu Việt Nam.Tập thể Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó đã tạo dựng cho mình là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xử lý môi trường.

Một số hình ảnh buổi lễ:


 

 Đại Diện Lực Lượng Thanh Niên Xung Phong

 

Ông Lê Hồng Thắng Đại Diện Đơn Vị Tư Vấn Thiết Kế
Đại Diện Đơn Vị Giám Sát
 Đại Diện Chủ Đầu Tư
Ông Tranh Nguyễn Minh Hiếu P. Tổng Giám Đốc Công Ty Môi Trường Văn Lang Đại Diện Nhà Thầu Thi Công