NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin nội bộ NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO


Ngày 22/07/2017 vừa qua Ban Giám Đốc Công Ty Văn Lang đã tổ chức buổi Hiến Máu Nhân Đạo tại Văn Phòng Công Ty. Với sự tham gia của Ban Giám Đốc và các cán bộ nhân viên. 

  • Hiến máu là một cử chỉ cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. “ Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” , chỉ qua đó thôi chúng ta có thể thấy vai trò to lớn của hành động mang tính nhân văn sâu sắc này. Chúng ta cùng chung tay, góp phần giúp cho hành động hiến máu cao đẹp này phát triển mạnh mẽ tại cộng đồng.
  • Nay Đại Gia Đình Văn Lang chung tay cho đi những giọt máu của mình để có thể giúp những ai cần máu để duy trì sự sống. Đó là nghĩa cử cao đẹp và hành động vô cùng nhân văn. Dù đây là lần đầu Công Ty Văn Lang tổ chức buổi hiến máu nhân đạo nhưng đã được cán bộ nhân viên hưởng ứng hết sức nhiệt tình, mọi người không ngần ngại cho đi những giọt máu của mình với hy vọng sẽ cứu được những người khác đang cần được truyền máu.

????     Văn Lang - Đồng hành vì màu xanh ????    

Hình ảnh TGĐ. Lâm Tuấn Qui với nụ cười thân thiện và sự quyết tâm thực hiện sứ mệnh của Văn Lang

Hinh ảnh PTGĐ. Lâm Tuấn Phú

Một số hình ảnh trong ngày hội hiến máu nhân đạo của cán bộ công nhân viên Văn Lang

Sự quyết tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên Văn Lang