Lễ khởi công công trình: Trạm Xử Lý Nước Thải Công Ty Cổ Phần Việt Nam Food Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình Lễ khởi công công trình: Trạm Xử Lý Nước Thải Công Ty Cổ Phần Việt Nam Food

Lễ khởi công công trình: Trạm Xử Lý Nước Thải Công Ty Cổ Phần Việt Nam Food


(Văn Lang) Sáng ngày 16/10/2016, tại KCN Hòa Trung, Xã Lương Thế Trân, Huyện Cái Nước, Tỉnh Cà Mau đã diễn ra buổi lễ khởi công công trình: "Trạm Xử Lý Nước Thải Công Ty Cổ Phần Việt Nam Food" với sự tham gia đầy đủ của đại diện Chủ đầu tư, đại diện nhà thầu thi công và một số thành viên khác có liên quan.

 

 

 

Công ty Cổ Phần Việt Nam Food (VNF) được biết là nhà sản xuất lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam về các loại đạm trích xuất từ thủy hải sản. VNF cũng sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phục vụ ngành thực phẩm tiêu dùng và dược phẩm sinh học. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng sản phẩm, VNF còn là đơn vị rất quan tâm đến vấn đề môi trường, đặc biệt là nước thải.

Đến thời điểm hiện nay, lượng nước thải phát sinh từ quá trình sản xuất của nhà máy là 600m3/ng.đ với các thông số: nồng độ TSS, BOD, COD, Nitơ, độ mặn rất cao và quy định xử lý nước thải đầu ra đạt QCVN: 11-MT:2015/BTNMT - Cột B. Dựa theo mong muốn của Chủ đầu tư, Công ty TNHH Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang vinh dự là đơn vị thiết kế, thi công, cải tạo Hệ thống Xử lý nước thải hiện hữu, góp phần giải quyết vấn đề thực tại của công ty.

Với công nghệ xử lý bao gồm các hạng mục xử lý hóa lý, xử lý sinh học. Trong đó kết hợp quá trình ACP và AO (hai bậc) đảm bảo đạt đúng chất lượng đầu ra theo yêu cầu của Chủ đầu tư.