Lễ khởi công công trình Trạm xử lý nước thải Công ty TNHH Chyang Sheng Việt Nam Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình Lễ khởi công công trình Trạm xử lý nước thải Công ty TNHH Chyang Sheng Việt Nam

Lễ khởi công công trình Trạm xử lý nước thải Công ty TNHH Chyang Sheng Việt Nam


(Văn Lang) Sáng ngày 16 tháng 03 năm 2015, tại Công ty TNHH Chyang Sheng Việt Nam, địa điểm 150/3 Ấp 2, xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khởi công công trình "Trạm xử lý nước thải Công ty TNHH Chyang Sheng Việt Nam" với công suất Q = 7.000 m3/ngđ. 

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư là ông Weng Kuang Pao, Giám Đốc Công ty TNHH Chyang Sheng Việt Nam và đại diện nhà thầu ông Lâm Tuấn Qui, Tổng Giám Đốc Công ty Môi Trường Văn Lang và một số thành viên liên quan.

Công ty TNHH Chyang Sheng Việt Nam là một trong những khách hàng thân thiết mà công ty Văn Lang may mắn được phục vụ từ những ngày đầu thành lập công ty cho đến thời điểm hiện nay. Có thể nói công trình trạm xử lý nước thải lần này là công trình lần thứ 5 chúng tôi được hợp tác với quy mô công suất lớn Q = 7.000 m3/ngđchất lượng nước đạt QCVN 13:2008/BTNMT, cột A.

 

Công trình dự kiến được hoàn thiện và đi vào vận hành vào khoảng tháng 8 năm 2015.