Lễ khánh thành tòa nhà văn phòng công ty Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin nội bộ Lễ khánh thành tòa nhà văn phòng công ty

Lễ khánh thành tòa nhà văn phòng công ty


Công ty TNHH Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang với hơn 16 năm thành lập và phát triển (2000 – 2016) đã gặt hái được nhiều thành công và cơ hội. Đến nay, công ty chúng tôi tự hào là một trong năm đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực môi trường. Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, chúng tôi trang trọng tổ chức Lễ khánh thành tòa nhà Văn phòng công ty Môi trường Văn Lang, với sự hiện diện của tất cả quý thầy cô, quý đại biểu, quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng và hợp tác với công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Thành công của buổi lễ này là kết quả của sự nổ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên cùng Ban lãnh đão Công ty Môi Trường Văn Lang. Một lần nữa, xin chân thành cám ơn sự có mặt của tất cả quý đại biểu đã đến chung vui cùng công ty chúng tôi. Kính chúc Quý đại biểu cùng tất cả nhân viên công ty dồi dào sức khỏe, một năm mới thành công và mĩ mãn.