LỄ NHẬN BẰNG KHEN CHỨNG NHẬN CÔNG NGHỆ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin nội bộ LỄ NHẬN BẰNG KHEN CHỨNG NHẬN CÔNG NGHỆ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

LỄ NHẬN BẰNG KHEN CHỨNG NHẬN CÔNG NGHỆ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG


Ngày 18/12/2016 vừa qua, Công ty TNHH Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp & Tư Vấn Môi Trường Văn Lang đã vinh dự đón nhận bằng khen của Chương trình do Quốc Tế bình chọn, Công nhận Sản phẩm và Công nghệ thân thiện môi trường Việt Nam - Hàn Quốc 2016. Chương trình Bình chọn công nhận sản phẩm và công nghệ thân thiện môi trường Việt Nam – Hàn Quốc” nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tạo ra các sản phẩm, công nghệ thân thiện môi trường và hướng tới nâng cao giá trị sản phẩm, áp dụng những công nghệ tiên tiến, khuyến khích tạo ra các sản phẩm tốt hơn cho thị trường trong nước, quốc tế.

 

Với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trên toàn quốc cùng các loại sản phẩm, công nghệ tiên tiến, để phục vụ trong công tác cải thiện và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên chỉ có 18 doanh nghiệp được trao tặng bằng khen công nhận sản phẩm/ công nghệ thân thiện và tốt nhất đối với môi trường Việt Nam hiện nay. Sứ mệnh của Văn Lang là “Đồng hành cùng màu xanh”, Công ty môi trường Văn Lang cam kết cho ra đời những sản phẩm công nghệ ngày càng tiên tiến, hiện đại, góp phần bảo vệ môi trường ngày càng tươi xanh. Chúng tôi tự hào là những người cộng sự của môi trường xanh.