Văn Lang nhận bằng khen Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin nội bộ > Văn Lang nhận bằng khen

Văn Lang nhận bằng khen

Vừa qua , Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang đã vinh dự được nhận bằng khen trong chương trình Tôn Vinh  "Nhà lãnh đạo xuất sắc - Doanh nghiệp tốt nhất trong phát triển và Hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương. Do tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương kết hợp với công ty VinaBra và Vietnam Business Council tổ chức đã diễn ra tại nhà hát Quân đội Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp.

 
Nhằm phát hiện, tôn vinh và động viên kịp thời các doanh nhân, doanh nghiệp đang sở hữu các thương hiệu (nhãn hiệu) xuất sắc, uy tín, chất lượng, an toàn vì người tiêu dùng Việt Nam cũng như nâng cao năng lực, sức cạnh tranh và uy tín cho doanh nghiệp góp phần tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp với người tiêu dùng cả nước. Chương trình còn muốn nâng cao ý thức cho doanh nghiệp nhằm xây dựng kế hoạch bảo vệ và phát triển thương hiệu (nhãn hiệu) góp phần vào công tác phòng chống nạn hàng giả, hàng nhái xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong thời kỳ hội nhập TPP. Ngoài ra, việc nâng cao uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn của con người Việt Nam, góp phần đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, thu hút du lịch và đầu tư nước ngoài, ủng hộ mạnh mẽ chủ trương của Bộ chính trị trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. cũng là lý do của chương trình này.lam bang hieu

 

 

 

 

 

 

Gần 16 năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý chất thải công nghiệp và tư vấn môi trường, công ty Văn Lang xứng đáng lọt vào top 5 công ty tư nhân hàng đầu Việt Nam về xử lý môi trường.
Với hơn 200 hệ thống xử lý nước thải cho các khu công nghiệp, nhà máy lớn nhỏ được xây dựng và đi vào hoạt động, công ty đã góp phần cải thiện ô nhiễm môi trường một cách đáng kể.
Tấm bằng cũng như việc minh chứng cho sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của toàn thể nhân viên công ty Văn Lang để mang đến sản phẩm tốt nhất, tiên tiến nhất cho quý khách hàng, quý công ty trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chương trình góp phần nâng cao uy tín, niềm tự hào của công ty, đẩy mạnh các hoạt động về môi trường tốt hơn trong tương lai.