KHỞI CÔNG NHÀ MÁY XLNT KHU DÂN CƯ CÔNG SUẤT 2.600 M3/NGÀY.ĐÊM Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin công trình > KHỞI CÔNG NHÀ MÁY XLNT KHU DÂN CƯ CÔNG SUẤT 2.600 M3/NGÀY.ĐÊM

KHỞI CÔNG NHÀ MÁY XLNT KHU DÂN CƯ CÔNG SUẤT 2.600 M3/NGÀY.ĐÊM

Nhận được sự tin tưởng của Chủ Đầu tư, vừa qua, Công ty Văn Lang đã trúng thầu và khởi công xây dựng Nhà máy xử lý nước thải tập trung Khu dân cư với công suất Q = 2.600 m3/ngày.đêm tại tỉnh Đồng Nai.

Buổi lễ khởi công với sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư, đại diện đơn vị Tư vấn Giám sát và và đại diện nhà thầu Công ty Môi trường Văn Lang.

Nước thải sinh hoạt có các thành phần ô nhiễm cần phải xử lý như: COD, BOD, TN, TP, coliform. Các nguồn gây ô nhiễm môi trường nước trong giai đoạn hoạt động của dự án bao gồm:

  • Nước thải sinh hoạt từ quá trình sinh hoạt của người dân sinh sống tại dự án
  • Nước thải từ các hoạt động dịch vụ công cộng: khu thương mại, nhà hàng, khách sạn, du lịch, y tế, rửa xe, …

Trạm xử lý nước thải với quy mô khoảng 1.738 m2, bố trí tại góc phía Tây của khu quy hoạch, tiếp nhận và xử lý toàn bộ nước thải trong khu quy hoạch do công ty Văn Lang làm tổng thầu thực hiện.

Toàn bộ nước thải phát sinh từ các hoạt động sinh hoạt của Khu dân cưnày  được thu gom vào nhà máy xử lý nước thải với tổng công suất xử lý là 2.600 m3/ngày đêm.

Công nghệ xử lý qua nhiều giai đoạn phức tạp và chặt chẽ, chất lượng nước thải sau xử lý tuân theo Quy Chuẩn Kỹ Thuật Quốc Gia Về Nước Thải Sinh hoạt – QCVN 14:2008/BTNMT, cột A.

Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, nhà máy xử lý nước thải khu dân cư với công suất xử lý là 2.600 m3/ngày đêm do nhà thầu Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang đảm nhận. Chúng tôi cam kết, khi các hệ thống đi vào hoạt động, chất lượng nước sẽ được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn QCVN như hợp đồng đã ký kết.

Văn Lang - Sự hài lòng của Khách hàng là tài sản lớn nhất của chúng tôi!

Theo dõi tin tức mới nhất của Công ty Văn Lang Tại đây!

Xem Các dự án Xử lý nước thải sinh hoạt do công ty Văn Lang thực hiện Tại đây!

Theo dõi Fanpage Tại đây để cập nhật thông tin mới nhất!

Xem các video trên kênh Youtube Công ty Môi trường Văn Lang Tại đây

--------------------------------------------

Công ty Môi trường Văn Lang - Hotline: 0946 758 660 (Mr. Hiếu - P. Tổng Giám Đốc)
Tổng thầu (EPC) xây dựng hệ thống xử lý nước cấp, nước thải cho các KHU CÔNG NGHIỆP, NHÀ MÁY DỆT NHUỘM, NHÀ MÁY GIẤY, NHÀ MÁY THỦY SẢN ...

Nhận cải tạo hệ thống với chi phí hợp lý

Tư vấn môi trường;

Dịch vụ vận hành hệ thống trọn gói

Cung cấp Thiết bị cơ khí môi trường;

Cung cấp Hóa chất xử lý nước.

Với hơn 21 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất, luôn giúp khách hàng an tâm, bền vững sản xuất.
Văn Lang tự hào là Công ty đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải của Việt Nam với kinh nghiệm hơn 21 năm hoạt động, là một trong 5 công ty môi trường hàng đầu Việt Nam. Tập thể Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó đã tạo dựng cho mình là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xử lý môi trường.

Địa chỉ: 1/1 Đường số 5, P. 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

#Côngtymôitrườngvănlang #Tổngthầuxửlýmôitrường #Xửlýnướcthải #xửlýnướccấp