THIẾT KẾ XÂY DỰNG TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI NHÀ MÁY ẤP CPV FOOD Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình THIẾT KẾ XÂY DỰNG TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI NHÀ MÁY ẤP CPV FOOD

THIẾT KẾ XÂY DỰNG TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI NHÀ MÁY ẤP CPV FOOD


NƠI ĐÂU MÔI TRƯỜNG CẦN NƠI ĐÓ CÓ VĂN LANG!
VĂN LANG - NGƯỜI BẠN THÂN - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC XỬ LÝ NƯỚC THẢI.
-------------------------------------------------------------------------
(Văn Lang) Khởi công Dự án “ THIẾT KẾ XÂY DỰNG TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI NHÀ MÁY ẤP CPV FOOD"

Sáng 22 tháng 08 năm 2019, Công ty Môi Trường Văn Lang đã tổ chức Lễ khởi công Dự án “Thiết kế Xây Dựng Trạm Xử Lý Nước Thải Nhà Máy Ấp CPV FOOD” tại Bình Phước. Buổi lễ khởi công với sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư – Công Ty Cổ Phần CP Việt Nam và đại diện nhà Thầu – Công ty TNHH Xử lý Chất thải Công nghiệp và Tư vấn Môi trường Văn Lang.
C.P. Việt Nam là thành viên của C.P. Thái Lan, được cấp giấy phép đầu tư số 545A/GP vào năm 1993 với hình thức 100% vốn đầu tư nước ngoài. Năm 2008, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam đã chính thức chuyển đổi thành Công ty CP Chăn Nuôi C.P. Việt Nam. Tập đoàn C.P (Charoen Pokphand) là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực sản xuất lương thực, thực phẩm chất lượng cao và an toàn. Với thế mạnh từ tập đoàn mẹ, Tập đoàn C.P. Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng uy tín trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông lâm nghiệp ở Việt Nam.

Là một doanh nghiệp rất quan tâm đến vấn đề môi trường, trước tình hình trên, Công ty CP Chăn nuôi Việt Nam - Chi nhánh Bình Phước đã đầu tư xây dựng trạm xử lý nước thải trên để đảm bảo đạt quy chuẩn chất lượng nước đầu ra và bảo vệ môi trường xung quanh.

Mục tiêu hướng đến của công nghệ xử lý là nước thải sau khi xử lý được thải vào nguồn tiếp nhận cần đảm bảo đạt được các quy chuẩn xả thải theo quy định về môi trường của địa phương và của nhà nước hiện hành. Nước thải sau xử lý phải đạt quy chuẩn QCVN 40:2011/BTNMT, cột B

Được sự tín nhiệm và tin tưởng của Chủ đầu tư công ty môi trường Văn Lang tiếp tục là sự lựa chọn là Tổng Thầu EPC thi công Dự Án. Chúng tôi cam kết, khi hệ thống đi vào hoạt động, chất lượng nước sẽ được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam.
---------------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp & Tư Vấn Môi Trường Văn Lang
+ Địa Chỉ: 1/1 Đường Số 5, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
+ Điện thoại: (+84) 8 39 846 640/41 - Fax: (+84) 8 62 956 985
+ Hotline: 091 810 3553
+ Email: vanlang@vlc.vn - congtymoitruongvanlang@gmail.com
Xưởng Văn Lang:
+ Địa chỉ: 589, Lê Văn Khương, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

+Website: http://vlc.vn/
+Fanpage: https://www.facebook.com/vlc.vn/
+Profile: http://vlc.vn/profile-cong-ty
+Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC0AzgJssqlZu8m6k4o3iCAw

Một số hình ảnh buổi lễ khởi công: