THƯƠNG HIỆU UY TIN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2018 Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin nội bộ THƯƠNG HIỆU UY TIN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2018

THƯƠNG HIỆU UY TIN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2018


Chương trình “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2018” vừa diễn ra vào tối ngày 01/07/2018 có sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp thành viên Thương hiệu Việt. Chương trình nhằm ghi nhận, biểu dương các thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam đã đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu. Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải Và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang vinh dự nằm trong "Top 50 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2018".

“Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2018” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Chương trình vinh danh 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. 

Một số hình ảnh buổi lễ: