LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN “ TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI DỆT NHUỘM CÔNG TY TNHH DỆT ĐẠI HÀO Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN “ TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI DỆT NHUỘM CÔNG TY TNHH DỆT ĐẠI HÀO

LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN “ TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI DỆT NHUỘM CÔNG TY TNHH DỆT ĐẠI HÀO


 (Văn Lang) Lễ khởi công dự án “Trạm xử lý nước thải Dệt Nhuộm Công Ty TNHH Dệt Đại Hào” được tổ chức vào sáng ngày 09/04/2018 với sự tham gia của Chủ Đầu Tư và đại diện Công Ty Môi Trường Văn Lang

Công Ty TNHH Dệt Đại Hào là đơn vị uy tín nhiều năm trong các lĩnh vực như:

  • Bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép
  • Sản xuất vải dệt thoi
  • Hoàn thiện sản phẩm dệt
  • May trang phục (trừ trang phục từ da lông thú)
  • In ấn
  • Sản xuất sơn, véc ni và các chất sơn, quét tương tự; sản xuất mực in và ma tít

Hiện nay ở nước ta ngành công nghiệp dệt may ngày càng có vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Nó không chỉ phục vụ vì nhu cầu ngày càng cao và phong phú, đa dạng của con người mà bên cạnh đó, ngành công nghiệp dệt may còn mở ra cơ hội việc làm cho người dân tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung. Từ đó, tạo nên nguồn ngân sách dồi dào cho doanh nghiệp, cho quốc gia, là tiền đề để phát triển nền kinh tế công nghiệp hiện nay. 

 Để vững bước hơn trong giai đoạn kinh tế ngày nay thì các doanh nghiệp phải tiết giảm chi phí đầu vào và một số chi phí khác trong quá trình sản xuất. Và nước thải dệt nhuộm là một trong những phát sinh chi phí khá cao trong vấn đề xử lý theo như quy định của nhà nước Việt Nam. Thấu hiểu được điều đó, Công ty TNHH Xử Lý Chất Thải và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang ra đời nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình bảo vệ môi trường, giúp cho các doanh nghiệp vững bền, an tâm sản xuất. Với công nghệ tiên tiến, kết hợp hóa lý và sinh học giúp giảm chi phí xử lý tối đa, không gây ảnh hưởng đến con người và môi trường xung quanh.
 Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, Trạm xử lý nước thải Công Ty TNHH Dệt Đại Hào với công suất Q= 3.000 m3/ngày.đêm, do nhà thầu Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang làm tổng thầu.

Khi hệ thống hoàn thành, chất lượng nước thải đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn QCVN 13 - MT:2015/BTMT Cột A và QCVN 40:2011/BTNMT, cột A. Văn Lang cam kết khi hệ thống đi vào hoạt động, chất lượng nước sẽ được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam.

Một số hình ảnh lễ khởi công: