LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN "TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT BAO BÌ GIẤY BÌNH MINH" Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN "TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT BAO BÌ GIẤY BÌNH MINH"

LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN "TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT BAO BÌ GIẤY BÌNH MINH"


(Văn Lang) Lễ khởi công dự án “Trạm xử lý nước thải Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Bao Bì Giấy Bình Minh” được tổ chức vào sáng ngày 26/01/2018 với sự tham gia của Chủ Đầu Tư và đại diện Công Ty Môi Trường Văn Lang.

Hiện nay, ngành giấy tại Việt Nam đang trên mức tăng trưởng mạnh vì vậy các Doanh Nghiệp ra sức phát triển những sản phẩm tốt nhất để đem đến người tiêu dùng, đồng nghĩa với việc mật độ sản xuất ngày càng cao để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường ngày nay.

Công Ty Bình Minh là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực ngành sản xuất bao bì giấy. Không chỉ vậy, Công Ty Bao Bì Giấy Bình Minh còn rất chú trọng vào việc đầu tư hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy sản xuất. Điều đó, góp phần giải quyết triệt để vấn đề gây ô nhiễm môi trường trong quá trình sản xuất và cải thiện môi trường xanh- sạch - đẹp, cũng như giúp cho doanh nghiệp yên tâm trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững.

Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, Trạm xử lý nước thải Công Ty TNHH Bao Bì Giấy Bình Minh với công suất  Q= 3.500 m3/ngày.đêm, do nhà thầu Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang đảm nhận. Chúng tôi cam kết, khi hệ thống đi vào hoạt động, chất lượng nước sẽ được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam.

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi khởi công: