Lễ Khởi Công Dự Án “Trạm Xử Lý Nước Thải Dệt Nhuộm Sigma - Long An” Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin tức Tin công trình Lễ Khởi Công Dự Án “Trạm Xử Lý Nước Thải Dệt Nhuộm Sigma - Long An”

Lễ Khởi Công Dự Án “Trạm Xử Lý Nước Thải Dệt Nhuộm Sigma - Long An”


Lễ khởi công Dự Án “Trạm Xử Lý Nước Thải Dệt Nhuộm Sigma - Long An” được tổ chức vào sáng ngày 29/08/2017 với sự tham gia của đại diện Chủ Đầu Tư và Công Ty Môi Trường Văn Lang. 

  • Dự Án Xử Lý Nước Thải Dệt Nhuộm SIGMA với công suất Q=4.900m3/ngày.đêm, do nhà thầu: Công ty TNHH Xử Lý Chất Thải và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang thực hiện.
  • Với công nghệ xử lý đạt hiệu quả cao, chi phí hợp lý, Công Ty Môi Trường Văn Lang cam kết đảm bảo thi công đúng tiến độ, công trình đạt chất lượng như cam kết với chủ đầu tư. Dự Án SIGMA lần này không chỉ là một Dự Án Xử Lý Nước Thải Dệt Nhuộm đơn thuần mà nói còn thể hiện NIỀM TINLÒNG TIN TƯỞNG của chủ đầu tư nước ngoài đối với các Doanh Nghiệp Xử Lý Nước Thải của Việt Nam nói chung và Văn Lang nói riêng.
  • Văn Lang tự hào là Công ty đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải ngành DỆT NHUỘM của Việt Nam với kinh nghiệm hơn 17 năm hoạt động, tập thể Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó đã tạo dựng cho mình là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xử lý môi trường.

Hình ảnh Khởi Công Dự Án