TẠO KHÔNG GIAN XANH TRONG KHU DÂN CƯ Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin nội bộ > TẠO KHÔNG GIAN XANH TRONG KHU DÂN CƯ

TẠO KHÔNG GIAN XANH TRONG KHU DÂN CƯ

Hãy cùng tạo không gian xanh cho góc nhà/ văn phòng làm việc của mình bằng cách sử dụng những vật phẩm tái chế đã qua sử dụng để trồng cây, vừa tạo mỹ quan vừa góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Đó cũng là chương trình ý nghĩa mang tên Tạo không gian xanh cho Khu dân cư” do Hội Môi trường Xây Dựng Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận Gò Vấp thực hiện vào ngày 19/06/2020.

Bằng việc sơn lại những bức tường cũ thành tường mới và trồng cây xanh trong các bình nhựa đã qua sử dụng do người dân đóng góp, qua chương trình “Tạo không gian xanh cho Khu dân cư” muốn nhắc nhở mọi người nâng cao nhận thức trong việc chăm sóc, bảo vệ và phát triển diện tích cây xanh, góp phần giảm ô nhiễm môi trường và tạo mỹ quan đô thị.

Vừa qua, Đại Gia Đình Văn Lang cũng đã cùng nhau tạo không gian xanh tại nơi làm việc của mình thông qua hội thi trồng cây hưởng ứng ngày môi trường thế giới 2020

Còn chần chờ gì nữa mà không tạo cho góc nhà/ nơi làm việc của mình một không gian xanh giống vậy đi nào!