Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top

TUYỂN DỤNG ( Tháng 05/2022)- FULL

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VĂN LANG với gần 22 năm hoạt động trong lĩnh vực môi trường tại Việt Nam. Với nguồn lực, kinh nghiệm, mối quan hệ và thương hiệu của Văn Lang hiện nay, chúng tôi tự tin nằm trong “Top 5” các công ty Môi Trường tư nhân đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực xử lý nước thải, nước cấp.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường và khối lượng công việc đang quá lớn. Công ty Văn Vang trân trọng kính mời những ứng viên có đủ tài đức để đồng hành cùng công ty và cùng trao giá trị.

????????????CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VĂN LANG CẦN CHIÊU MỘ CÁC VỊ TRÍ NHƯ HÌNH ẢNH ĐÍNH KÈM ????????

???????????? MỨC THU NHẬP: KHÔNG GIỚI HẠN (Tùy theo năng lực của ứng viên)

???? SỐ LƯỢNG: KHÔNG GIỚI HẠN

- Website: www.vlc.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/vlc.vn

- Thông tin công ty: https://www.youtube.com/watch?v=9bIrucxCTL8

- LIÊN HỆ: 

☎ SĐT: 0915 343 247 - 0917 107 929 (Ms.Trang)

???? Email: tuyendung@vlc.vn

_READMORE


Công ty Văn Lang trụ sở chính tại 1/1 Đường số 5, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM – Chi nhánh Hà Nội tại 36 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Mọi thông tin cần thiết xin liên hệ 0946 758 660 Mr. Hiếu.

Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và sự ra đời hàng loạt của các nhà máy và khu công nghiệp đã sản sinh một lượng lớn chất thải công nghiệp có khả năng gây ô nhiễm môi trường.

Hình ảnh toàn nhàCông ty Văn Lang Nhằm giải quyết vấn đề này, Công ty TNHH Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp Và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang đã được thành lập theo quyết định số 4102001142 của Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Trải qua 21nămhoạt động Công ty Văn Lang đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó đã tạo dựng cho mình là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xử lý môi trường. Đối với khách hàng: Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ, công trình với chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất. Luôn luôn cải tiến áp dụng những công nghệ đa dạng và tiên tiến nhằm đáp ứng với từng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm Uy Tín – Chất Lượng – Tận Tâm Phục Vụ. Đối với nhân viên: luôn xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Tạo cơ hội thu nhập cao và công bằng cho tất cả nhân viên. Đối với xã hội: đóng góp tích cực các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Hài hòa sự phát triển của doanh nghiệp với lợi ích xã hội.

  • Công ty Môi trường Văn Lang hiện đang thi công các công trình trải dài khắp nơi trên cả nước. Do đó, Văn Lang cam kết hoạt động theo hệ thống quản lý toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế và được tổ chức TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015 do CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN QUỐC GIA GOOD VIỆT NAM cấp chứng nhận.
  • Hệ thống quản lý chất lượng của công ty môi trường Văn Lang liên tục được cải tiến và điều chỉnh cho phù hợp với từng dự án nhằm đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho Khách hàng.  
  • Bên cạnh đó, Chúng tôi áp dụng chương trình đào tạo nội bộ công ty nhằm đảm bảo tất cả các nhân viên hiểu rõ được hệ thống quản lý của Công ty, giúp họ áp dụng và duy trì hệ thống này trong công việc.

Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp Và Tư Vấn Môi Trường
Văn Lang
Thông tin liên hệ
0946 758 660 Mr. Hiếu
Dàn siêu xe Văn Lang hội tụ gần 20 chiếc tại Xưởng cơ khí công ty toạ lạc tại 567 Lê Văn Khương, Quận 12, TP. HCM.

Vừa qua ngày 27/09/2021 công ty Môi trường Văn Lang đã có đợt hỗ trợ lương thục thực phẩm cho bà con gặp khó khăn do dịch bệnh covid 19.

Dự kiến từ 1-10, TP.HCM cho hoạt động lại các hoạt động sản xuất, kinh doanh được tổ chức ngoài trời, trong nhà (hội họp, tập huấn, hội thảo...) tập trung tối đa 10 người;...

Tết Trung thu theo Âm lịch là ngày Rằm tháng 8 hằng năm, theo thông lệ ngày này đã trở thành ngày tết của trẻ em.

xử lý môi trường,Xử lý nước thải,Xử lý nước thải dệt nhuộm,Xử lý nước thải thủy sản,Xử lý nước cấp,Xử lý nước thải Khu công nghiệp,nhà thầu xử lý nước thải,xử lý môi trường