NGÀY HỘI VIỆC LÀM TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG NĂM 2018. Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin nội bộ > NGÀY HỘI VIỆC LÀM TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG NĂM 2018.

NGÀY HỘI VIỆC LÀM TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG NĂM 2018.

(Văn Lang) Ngày Hội Việc Làm Trường Đại Học Văn Lang năm 2018.

Ngày hội việc làm do Trường Đại học Văn Lang tổ chức ngày 07/04/2018 tại cơ sở số 233A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên với mục tiêu kết nối giữa nhà trường; doanh nghiệp và sinh viên, trở thành nguồn cung ứng nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và góp phần thiết thực giúp sinh viên trường Văn Lang tìm kiếm những cơ hội việc làm phù hợp nhất.

Với kinh nghiệm 18 năm hoạt động trong lĩnh vực môi trường, Công ty TNHH Xử lý chất thải công nghiệp và tư vấn Môi trường Văn Lang (Công ty Môi trường Văn Lang) đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước, từ đó đã tạo dựng thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xử lý môi trường tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, tại Ngày hội đã diễn ra ký kết "THỎA THUẬN HỢP TÁC" giữa Đại học Văn Lang và Công ty Môi trường Văn Lang, từ đó tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự hợp tác và phát triển bền vững, đồng thời thắt chặt sợi dây liên kết thân tình giữa 2 đơn vị trong thời gian qua.

Năm nay, Công ty Môi trường Văn Lang mang đến "Ngày Hội Việc Làm Trường Đại Học Văn Lang năm 2018" với gam màu tươi sáng đồng thời mở rộng cơ hội việc làm cho tất cả sinh viên trong trường. Với hoạt động dự án mạnh mẽ, Công ty Môi Trường Văn Lang cần tuyển dụng nhiều nhân sự cho các vị trí sau:

- Chuyên viên QS

- Kế toán công trình

- Kỹ thuật điện công nghiệp

- Thủ kho công trình

Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện. Văn Lang luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển bản thân của người lao động. Tạo cơ hội thu nhập cao và công bằng cho tất cả công nhân viên. Công ty Môi trường Văn Lang hy vọng sẽ tuyển được những sinh viên có niềm đam mê, tích cực trong các lĩnh vực, ngành nghề mà các bạn đang theo đuổi để cùng đồng hành và phát triển trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu Hiệu Trưởng Đại Học Văn Lang Phát Biểu Khai Mạc Ngày Hội Việc Làm Năm 2018 

 

Ký kết " THỎA THUẬN HỢP TÁC " giữa Công Ty Môi Trường Văn Lang và Đại Học Văn Lang 

TGĐ. Công Ty Môi Trường Văn Lang Lâm Tuấn Qui trao học bổng cho Đại Học Văn Lang 

Phòng Kinh Doanh Marketing - Công ty môi trường Văn Lang