KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH " ĐẦU TƯ VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ XỬ LÝ NƯỚC TRẠI NUÔI TÔM BẠC LIÊU" Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin công trình > KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH " ĐẦU TƯ VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ XỬ LÝ NƯỚC TRẠI NUÔI TÔM BẠC LIÊU"

KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH " ĐẦU TƯ VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ XỬ LÝ NƯỚC TRẠI NUÔI TÔM BẠC LIÊU"

(Văn Lang) Lễ khởi công Công Trình " Đầu Tư Và Cung Cấp Dịch Vụ Xử Lý Nước trại Nuôi Tôm Bạc Liêu" được tổ chức vào sáng ngày 01/03/2018 với sự tham gia của Chủ Đầu Tư và đại diện Công Ty Môi Trường Văn Lang.

  • Tập đoàn C.P. (Charoen Pokphand Group) được thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan. Nay là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công - nông nghiệp và chế biến thực phẩm. 
  • Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư trong những năm qua, công ty môi trường Văn Lang đã hoàn thành các công trình xử lý nước thải như CP Vũng Tàu (Q = 820 m3/ngày.đêm), CP Kiên Giang (Q= 820 m3/ngày.đêm), CP Bến Tre (Q=200 m3/ngày.đêm). Đến nay, Văn Lang được tiếp tục đồng hành với Tập Đoàn CP Việt Nam trong dự án Xử lý nước trại nuôi tôm Bạc Liêu với công suất Q= 48.000 m3/ngày.đêm. Công ty môi trường Văn Lang luôn cam kết khi hệ thống đi vào hoạt động, chất lượng nước sẽ được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam.

Công ty Môi trường Văn Lang chuyên:
➡Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, tư vấn các thủ tục môi trường.
➡Tổng thầu EPC: Xây dựng hệ thống xử lý nước cấp, nước thải cho các KHU CÔNG NGHIỆP, NHÀ MÁY DỆT NHUỘM, NHÀ MÁY GIẤY, NHÀ MÁY THỦY SẢN ...
➡Nhận cải tạo hệ thống với chi phí hợp lý
➡Dịch vụ vận hành hệ thống trọn gói
Với 18 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất, luôn giúp khách hàng an tâm, bền vững sản xuất.
Văn Lang tự hào là Công ty đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải của Việt Nam với kinh nghiệm hơn 18 năm hoạt động, là một trong 5 công ty môi trường hàng đầu Việt Nam. Tập thể Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó đã tạo dựng cho mình là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xử lý môi trường.