NGHIỆM THU VÀ BÀN GIAO ĐƯA VÀO SỬ DỤNG CÔNG TRÌNH TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI KCN NHƠN TRẠCH 6A Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin công trình > NGHIỆM THU VÀ BÀN GIAO ĐƯA VÀO SỬ DỤNG CÔNG TRÌNH TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI KCN NHƠN TRẠCH 6A

NGHIỆM THU VÀ BÀN GIAO ĐƯA VÀO SỬ DỤNG CÔNG TRÌNH TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI KCN NHƠN TRẠCH 6A

Sau khoảng thời gian thi công xây dựng và vận hành trạm xử lý nước thải Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 6A với tổng công suất Q = 120.000 m3/ngày,đêm. Vào ngày 29 /11/ 2017, lễ nghiệm thu bàn giao công trình đưa vào sử dụng đã diễn ra với sự có mặt của đại diện Chủ đầu tư và đơn vị nhà thầu.
 

 KCN Nhơn Trạch 6A nằm ở xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch,Tỉnh Đồng Naitổng diện tích quy hoạch là 327 ha là vị trí đặc biệt quan trọng trong việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế và sự phát triển khu vực phía Tây của tỉnh Đồng Nai.
Thực tế cho thấy, dân số tăng đồng nghĩa với lượng chất thải và nước thải cũng tăng, công nghiệp hóa và đô thị hóa tăng cũng đồng thời tăng lượng chất thải và ô nhiễm môi trường. Trong đó, ô nhiễm nguồn nước là vấn đề nhức nhối nhất, bức xúc nhất đòi hỏi phải được ưu tiên giải quyết sớm do đặc trưng lan truyền và tác động đến môi trường. Vì vậy việc đầu tư hệ thống xử lý nước thải được rất được BQL KCN tỉnh Đồng Nai quan tâm và chú trọng. Trạm xử lý nước Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6A do Công Ty Môi Trường Văn Lang xây dựng đã hoàn thành và được đưa vào hoạt động với chất lượng nước thải đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn QCVN 40:2011/BTNMT (cột A) góp phần giải quyết vấn đề môi trường hiện hữu và cải thiện môi trường xanh cho KCN.

                                                                               Hình ảnh tổng quan Công Trình XLNT KCN Nhơn Trạch 6A