ĐẠI GIA ĐÌNH VĂN LANG THỰC HIỆN SỨ MỆNH Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin nội bộ > ĐẠI GIA ĐÌNH VĂN LANG THỰC HIỆN SỨ MỆNH

ĐẠI GIA ĐÌNH VĂN LANG THỰC HIỆN SỨ MỆNH

Vừa qua ngày 8/7 toàn thể Đại Gia Đình Văn Lang đã lên đường thực hiện Sứ mệnh thứ 4 của Công Ty là tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Đầu tiên xuất phát đi Mái Ấm Phan Sinh, đây là nơi đang nhận nuôi dưỡng là 130 người trong đó có cả trẻ em và người già, chăm sóc từ thiện cho 80 trẻ em không tự phục vụ được và khoảng 20 người lớn, người già bị tật nguyền neo đơn chậm phát triển, thần kinh, bại não. Mọi người trong đoàn đến đây chỉ mong muốn mang tình thương yêu gửi đến các em nhỏ và những người già có hoàn cảnh bất hạnh. 

Đoàn công tác từ thiện Công ty Môi Trường Văn Lang tại Mái Ấm Phan Sinh 

Địa điểm thứ 2 là Nhà Mồ Côi chùa Diệu Pháp đây là nơi nương tựa của 161 người; trong đó có 17 em tật nguyền, khoảng 60 người dưới 13 tuổi và 80 em trên 13 tuổi.Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, chăm sóc các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được Sư Trụ Trì đem về Chùa nuôi dưỡng.

Đoàn công tác từ thiện Công ty Môi Trường Văn Lang tại Nhà Mồ Côi - Chùa Diệu Pháp

Buổi đi từ thiện lần này mang ý nghĩa to lớn đối với Công Ty nhằm thực hiện sứ mệnh cao cả và tạo động lực để Công Ty Văn Lang tổ chức những chuyến đi công tác xã hội sắp tới và chúng tôi cần thêm những sự sè chia, yêu thương của các đơn vị đồng hành cùng Văn Lang trong những đợt công tác xã hội sắp tới mà Văn Lang tổ chức để chúng ta đến gần hơn với những mảnh đời bất hạnh cần được sự giúp đỡ và tình thương yêu của tất cả mọi người.

Một số hình ảnh của đoàn công tác từ thiện Văn Lang:

 

Hình ảnh đoàn công tác tại Mái Ấm Phan Sinh - Trảng Boom, Đồng Nai

Hình ảnh đoàn công tác tại Nhà Mồ Côi - Chùa Diệu Pháp