LỄ TRAO CÚP VÀNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN & SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG HỘI NHẬP LẦN THỨ 13 NĂM 2017 Xử lý môi trường, Xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải - Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh
Top
Tin nội bộ > LỄ TRAO CÚP VÀNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN & SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG HỘI NHẬP LẦN THỨ 13 NĂM 2017

LỄ TRAO CÚP VÀNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN & SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG HỘI NHẬP LẦN THỨ 13 NĂM 2017

Chương trình Vinh Danh Giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín & Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng - Hội Nhập vừa diễn ra vào tối ngày 28/6/2017 có sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp thành viên Thương hiệu Việt. Chương trình nhằm ghi nhận, biểu dương các thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam đã đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu. Trong đó có sự góp mặt của   Ông Lâm Tuấn Qui là TGĐ Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải Và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang. ????

  • Buổi lễ được vinh danh các giải thưởng” Sản Phẩm/Dịch Vụ Chất Lượng Hội Nhập 2017 và Top 100 Thương Hiệu Việt Uy Tín Lần Thứ 13 Năm 2017. Tại buổi trao giải, các doanh nghiệp đã chia sẻ, trao đổi một số kinh nghiệm thực tiễn trong việc tạo dựng và phát triển thương hiệu nhằm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đủ sức cạnh tranh thời hội nhập. Việc đầu tư ứng dụng, phát triển khoa học và công nghệ để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tăng cường sức cạnh tranh trên thương trường, xây dựng thương hiệu uy tín và phát triển bền vững đang là mối quan tâm hàng đầu của các Doanh Nghiệp Việt Nam.

TGĐ. Lâm Tuấn Qui nhận bằng khen Top Ten Thương Hiệu Việt Uy Tín năm 2017

 

  • Giải thưởng này đối với công ty vô cùng ý nghĩa và trân trọng. Không chỉ đơn thuần là giải thưởng mà đó còn là lời động viên, khích lệ cho cả tập thể Đại gia đình Văn Lang cùng chung tay bảo vệ môi trường. Công ty môi trường Văn Lang sẽ luôn phấn đấu, không ngừng nổ lực, tư duy và sáng tạo để cống hiến sức mình bảo vệ môi trường cũng như giúp các doanh nghiệp chuyên tâm sản xuất trong thời kỳ hội nhập.

                                                                                                                          Văn Lang - Đồng Hành Vì Màu Xanh ????